Công ty hậu cần của AirAsia hợp tác với Cainiao của Alibaba trong lễ hội mua sắm Ngày Độc thân
AirAsia của Malaysia cho biết hôm thứ Năm rằng công ty công nghệ hậu cần Teleport của họ đã hợp tác với Cainiao, chi nhánh hậu cần của Alibaba, để cung cấp các đơn hàng xuyên biên giới được thực hiện trên nền tảng thương mại điện tử Tmall và Taobao của Alibaba trong thời gian Lễ hội mua sắm Ngày Độc thân.
Một chuyến bay chỉ chở hàng gồm các đơn đặt hàng từ Tmall khởi hành từ Thâm Quyến, Trung Quốc đến Kota Kinabalu, Sabah của Malaysia nhân sự kiện giảm giá lớn nhất trong năm vào ngày 11 tháng 11, còn được gọi là lễ hội mua sắm Ngày Độc thân.
Sự hợp tác ban đầu sẽ bắt đầu từ Thâm Quyến và Quảng Châu của Trung Quốc đến Kota Kinabalu của Malaysia, trung tâm chính ở Đông Malaysia. Thông qua quan hệ đối tác này với Cainiao, Teleport sẽ cung cấp trải nghiệm giao hàng từ đầu đến cuối trong vòng chưa đầy 24 giờ.
"Teleport đã từng hợp tác chặt chẽ với Cainiao trước đây cho các chuyến bay chỉ chở hàng thuê, có vẻ như chỉ phù hợp để tiếp tục điều này như một mối quan hệ đối tác lâu dài để chuyển các bưu kiện từ Trung Quốc đến Đông Malaysia. Bằng cách khai thác tích hợp công nghệ mạnh mẽ của Teleport (API) giữa hai bên và mạng lưới khu vực của AirAsia, chúng tôi có thể cho phép giao hàng thương mại điện tử trên khắp Đông Nam Á từ nhiều thành phố ở Trung Quốc ", Pete Chareonwongsak, Giám đốc điều hành của Teleport cho biết.
Kenny Wu, giám đốc của Tmall Export Line Haul Logistics tại Cainiao cho biết việc thành lập dịch vụ hậu cần thương mại điện tử trực tiếp giữa Malaysia và Trung Quốc là sự khẳng định tiếp tục đầu tư của họ vào khu vực.
"Với sự gia tăng của thương mại điện tử và các hoạt động thương mại xuyên biên giới, hiệu quả giao hàng sẽ ngày càng trở nên quan trọng đối với sự thành công của doanh nghiệp và sự tăng trưởng của các nền kinh tế", Wu nói.
#SGBank , #ThẻTínDụng, #VayTiềnOnlineNguồn bài viết: SGBank - Vay tiền Online
إرسال تعليق