mở thẻ tín dụng | đăng ký momo | Vay tín chấp | vay thế chấp sổ đỏ vay tiền online | vay tiền bằng CMND | vay tiền trả góp | vay mua nhà | vay mua xe ô tô

Meitu muốn phát triển công nghệ làm đẹp

 Ian Wu cho biết, doanh số bán hàng trực tuyến của các sản phẩm làm đẹp đang chững lại, ở mức trần 30% thị trường thế giới. Theo ông, thế hệ Z, mặc dù họ luôn biết đến Internet, nhưng không từ bỏ các cửa hàng thực. Ian Wu cho biết: “Khái niệm thử trước khi mua là rất quan trọng đối với cô ấy và lực lượng bán hàng luôn là yếu tố cần thiết,” Ian Wu, người mà người ta không nên tìm kiếm những lời giải thích khác cho sự trì trệ tương đối của thị phần bán các sản phẩm làm đẹp được sản xuất trên Internet.


Phân tích da tại cửa hàng

Để tạo điều kiện thuận lợi cho việc bán hàng tại các cửa hàng, Meitu đã phát triển một thiết bị phân tích da. Do đó, tại các cửa hàng, có thể thử da của khách hàng để hướng dẫn họ đến một sản phẩm cụ thể. Meitu bán các thiết bị này cho các thương hiệu hoặc nhà bán lẻ và đưa ra thỏa thuận cấp phép sử dụng phần mềm để chạy chúng.



“Thỏa thuận cấp phép của chúng tôi hiện bao gồm phân tích đặc điểm khuôn mặt, kiểm tra da và các công nghệ đề xuất sản phẩm chăm sóc da / trang điểm. Những công nghệ này sẽ cải thiện trải nghiệm bán lẻ bằng cách cho phép người tiêu dùng hiểu rõ hơn về tình trạng da của họ và mua các sản phẩm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của họ, ”Ian Wu giải thích.


Công ty dường như muốn tập trung vào phần mềm này và đặc biệt là rút khỏi lĩnh vực điện thoại. Do đó, vào tháng 11 năm ngoái, tập đoàn đã ký kết hợp tác với người đồng hương Xiaomi, công ty đã mua lại giấy phép độc quyền sử dụng thương hiệu Meitu Smartphone. Nhóm nhấn mạnh: "Meitu sẽ có thể tập trung tốt hơn vào việc phát triển thế hệ xử lý hình ảnh tiếp theo, các công nghệ liên kết với trí tuệ nhân tạo và thuật toán hình ảnh".


Vẻ đẹp cá nhân

Nhóm khẳng định vị thế là người tiên phong trong khái niệm vẻ đẹp cá nhân hóa ở Trung Quốc. Các ứng dụng chỉnh sửa ảnh tự sướng ngày nay đã trở thành quân đoàn, sau ứng dụng hàng đầu của nhóm Meitu M (美图, hình ảnh đẹp) và các ứng dụng video BeautyCam và BeautyPlus, một loạt các ứng dụng mà ngày nay đã công bố có 1,5 tỷ người dùng trên toàn thế giới, bao gồm nhiều ứng dụng khác hơn một phần ba bên ngoài Trung Quốc.


Ví dụ, chức năng My Beauty của ứng dụng Meitu cho phép tùy chỉnh các thông số làm đẹp. Những thay đổi có thể có bao gồm sự xuất hiện của da, bảo tồn một số thuộc tính như nốt ruồi, cấu trúc khuôn mặt, đường nét khuôn mặt hoặc cơ thể, kích thước mắt, v.v. Các cài đặt này có thể được lưu trong ứng dụng và được sử dụng lại sau này.


Tiếp thị trực tuyến và dữ liệu lớn

Với phần mềm này, Meitu cung cấp cho các thương hiệu dịch vụ phân tích dữ liệu thu thập được. Dữ liệu này bao gồm sở thích trang điểm và chăm sóc da của khách hàng, hành vi mua hàng, nhu cầu dựa trên tình trạng da của họ (lão hóa, mụn đầu đen, mụn trứng cá, quầng thâm và nếp nhăn), có thể liên quan đến đặc điểm nhân khẩu học (tuổi, giới tính) nếu người dùng đã chọn cung cấp cho họ.


 Ian Wu cho biết: “  Tất cả thông tin này có thể được sử dụng để giúp các doanh nghiệp phát triển chiến lược tiếp thị và cho phép họ tạo ra nhiều điểm tiếp xúc trực tuyến có thể thu hút lại khách hàng hoặc thậm chí tiếp cận đối tượng tương tự thông qua tiếp thị chính xác . sử dụng dữ liệu là "  tương lai của tiếp thị trực tuyến  ".


Vẫn còn đó câu hỏi về việc bảo vệ dữ liệu cá nhân. Meitu đặc biệt cam kết rằng " mục đích và phạm vi thu thập dữ liệu của [các] được giới hạn nghiêm ngặt đối với hoạt động bình thường của các sản phẩm [của] và các chức năng của chúng  ".

#SGBank

إرسال تعليق

Post a Comment (0)

أحدث أقدم

ads

Post ADS 1

ads

Post ADS 1